CHÍNH THỨC: Juventus vừa công bố tân binh Blaise Matuidi

Trong thông báo của mình, cho biết CLB đã chiêu mộ tiền vệ người Pháp từ Paris Saint Germain với giá 20 triệu euro. Tại , đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và mang áo số 14.

Matuidi chính thức mặc áo Juventus.
Giá trị chuyển nhượng có thể tăng lên 10,5 triệu euro tùy theo số lượng trận đấu mà Matuidi tham dự trong thời gian hợp đồng. Nếu không có gì đặc biệt diễn ra, Matuidi sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus vào ngày 30 tháng 6 năm 2020.

Trước đó, Matuidi đã được chào đón nồng hậu khi vừa đến Juventus. Anh đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước đó và đợi đến ngày hôm nay mới ra mắt chính thức CLB.

Matuidi đã giành 16 danh hiệu quốc nội tại Paris Saint Germain và được bình chọn là Cầu thủ hay nhất nước Pháp 2 lần. Anh cũng có 2 lần lọt vào đội hình tiêu biểu của Ligue 1.

Trận đấu cuối cùng của anh cho Paris Saint Germain gặp Guingamp. Đó cũng là trận đấu thứ 400 của Matuidi tại Ligue 1. Sylvain Armand, một cựu cầu thủ Paris Saint Germain cho biết Matuidi muốn ở lại đội bóng, nhưng HLV Unai Emery không còn trọng dụng anh nên mới có vụ chuyển nhượng này.

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *